1. Mô tả công việc vị trí tuyển dụng
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên của công ty.
- Lên lịch họp và các cuộc hẹn.
- Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ nhân viên.
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hàng ngày.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ (ví dụ, thông tin nhân viên mới).
- Chuẩn bị phòng hội nghị (chẳng hạn như đặt chỗ và kiểm tra trang thiết bị).
- Phân phát tài liệu công ty cho nhân viên (chẳng hạn như các thông báo và chỉ dẫn an toàn).
- Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.
2. Yêu cầu đối với ứng viên
- Độ tuổi từ 25/30 tuổi
- Kinh nghiệm làm Trợ lý hành chính hoặc vị trí tương đương.
- Hiểu biết về công việc văn phòng và các thủ tục nhân sự.
- Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office).
- Kiến thức về Luật Lao động.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Biết sử dụng các thiết bị văn phòng (như máy in, máy fax).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
3. Quyền lợi đối với ứng viên
- Lương 9 Triệu - 15 Triệu +phụ cấp+bonus ( thỏa thuận khi phỏng vấn )
-Sau thời gian thử việc, được xem xét ký hợp đồng chính thức đầy đủ theo Luật Lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định)
-Thưởng quý, lương tháng 13 và thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Được trang bị Laptop, dụng cụ theo yêu cầu công việc
- Du lịch công ty, Khám sức khỏe hàng năm…
- Được đào tạo các kỹ năng khi bắt đầu nhận việc: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, kỹ năng quản lý.
- Thời gian làm việc : Thứ 2-Thứ 6 , từ 8h -17h ( công ty hỗ trợ cơm trưa)